หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Các hình thức đấu Lucian mùa 10, cách thức lên đồ và tương khắc mới nhất người chơi cần biết

Tựa game đồng đội có con số gamer đông nghịt, trong vòng Game người chơi sẽ chia làm 3 lane chính: Đứng đầu, Bot, Mid. trong các số ấy, vị tướng Lucian - kẻ thanh trừng với tầm quan trọng xạ thủ với bản lĩnh dồn sát thương mạnh chỉ trong chớp mắt, cùng với bộ khả năng cơ động Lucian luôn luôn là xạ thủ nắm thế chủ động chỉ trong giai đoạn đi đường của bản thân mình. nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn lối chơi Lucian mùa 10, guide ADC, bảng ngọc Lucian, hình thức lên đồ cùng hình thức chế ngự full bộ hiệu quả nhất gamer nên biết.

Mật tịch lên đồ Lucian mùa 10

Cách thức lên đồ cho Lucian thì tập trung vào các trang bị tăng speed đánh với sát thương chí mạng tựa như những xạ thủ thông thường thôi. Thứ tự lên 4 nhu yếu phẩm hợp lí nhất được xem là Gươm Của hoàng thượng con số không, Lưỡi Hái Linh Hồn, Đại Bác Liên Thanh cùng Vô Cực kiếm. Về slot trang bị tùy lựa chọn chung cuộc thì game thủ cứ theo diễn biến trận đấu mà download cho hợp lý thôi. Nếu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với các tướng có khả năng bình phục mạnh bạo như Renekton, Aatrox, Sylas,… thì lên Lời Nhắc tử trận lấy hiệu ứng Vết Thương Sâu, còn địch có nhiều Giáp thì lên Nỏ Thần Dominik lấy 40% Xuyên giáp. trường hợp team địch toàn những vị tướng mỏng, bạn cũng có thể lên thêm ma Vũ dù thế tìm cho đủ 100% chí mạng bắn cho nó sướng tay. tuy vậy với các cuộc đấu cần nhớ, slot rút cục bạn hãy chọn trang bị để phòng thủ, Giáp thiên hướng Thần sẽ là rất quan trọng cho các pha giao tranh tổng căng thẳng cuối trò chơi, Đao Thủy Ngân nếu khách hàng ngại các kỹ năng khống chế mạnh, tuyệt Chùy Gai Malmortius khi bạn phải cạnh tranh với cùng một đội hình quá giàu sát thương phép.

Trang bị cho tướng Lucian

Cách chơi Lucian công dụng

Dù là phương thức lên đồ Lucian tốt nhưng không cần dùng đc chiêu trò hài hòa và hợp lý thì rất không dễ dàng để đấu hay vị tướng này. Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi dịch chuyển và giao tranh thì Lucian cũng cần phải có cách thức combo riêng. Dùng Tia Sáng Xuyên Thấu bắn xuyên qua lính, nhờ đó giống như gây sát thương lên tướng đứng đằng sau. kỹ năng này có tầm đánh khá xa với gây sát thương trên một đường thẳng dài. cách chơi Lucian kết quả là tận dụng điểm mạnh cấu rỉa địch thủ ép đường nghẹt thở. Các bạn hãy cần dùng phương pháp liên tiếp và thứ tự: Q+ đánh thường + E + đánh thường. với full bộ này bạn cũng có thể kích hoạt được tiếp chuẩn bị công kích nếu công kích và 1 mục đích. Lucian sẽ dùng Ulti để ép góc, mở combat. Hãy ngắm chính xác cùng chỉnh sửa đúng độ để có một Ulti đẹp. Thậm chí dường như dùng chiêu này để truy sát địch thủ đã tẩu thoát đó. Khi có Lucian trong tay, bạn hãy cục kịch và hổ báo để chèn ép đội nhóm địch thủ. đối thủ bền bỉ sẽ buộc phải coi chừng người chơi vì Lucian tải không ít sát thương trong người. Cũng vì đó tốt cẩn trọng để không xẩy ra trở thành đối tượng lẻ tẻ hoặc bị úp sọt tập thể nhé.

Năng lực chơi Lucian cực đỉnh

Mẹo tương khắc Lucian

Chiêu cuối của Lucian có vẻ được cần đến khi hắn đang dịch chuyển, do đó hãy cẩn trọng bởi hắn dường như thả diều game thủ. Lucian download bộ phương pháp tầm xa với hầu như là những tài năng triết lý, do đó kĩ năng để ý và né tránh tuyệt là điều cần ghi nhớ. Tia Sáng Xuyên Thấu của Lucian có khả năng xuyên qua các con bộ đội cùng đánh trúng bạn. Hãy cố gắng đứng và một phía của bãi bộ đội đối với Lucian, chẳng hạn nếu hắn ta đứng bên trái, gamer cũng cần phải đứng bên trái. điều ấy sẽ gây không dễ dàng cho Lucian khi hắn kiếm tìm mật tịch cấu rỉa gamer bằng Tia Sáng Xuyên Thấu.

Mẹo nhỏ tương khắc Lucian cực đỉnh trong LMHT.

Trên đây chia sẻ của bọn tôi về lối chơi, bảng ngọc hỗ trợ tướng, phương pháp lên đồ Lucian để bạn xem thêm. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank đội nhóm thành công cùng vị tướng Kẻ Thanh Trừng trên đấu trường công lý. Chúc bằng hữu có lẽ chơi xuất xắc hơn vị tướng này khi leo Rank nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น