หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Vị trí cao nhất 5 tướng Liên quân mạnh nhất bây giờ

Khi bắt đầu "mần thân" cùng Liên quân hẳn là ai có muốn mình có vẻ giành đc win trong các cuộc chơi, leo rank thần tốc tại những bảng xếp hạng lớn. giữa những nhân tố hình như giúp cho bạn làm điều này đó là khâu lựa chọn tướng. đương nhiên cả bộ tướng người nào cũng có điểm mạnh với điểm yếu kém. tuy nhiên cái tuyệt ở đây là họ có thể chọn lựa ra một tướng có nội tại mạnh, dễ tinh chỉnh và điều khiển cùng dễ thu về điểm mạnh áp đảo khi đi đường.

Bài viết từ bây giờ của chúng mình rồi sẽ nói qua đến tất cả Anh chị em TOP 5 tướng mạnh đang lấy được lòng giới người chơi nhất hiện giờ. hãy tham khảo với hiểu đâu nhờ đó gamer lại tìm kiếm được tướng “tủ” của bản thân thì sao.

Violet

Violet là 1 trong những thiện xạ có sức sát thương cao, khả năng dọn dẹp vệ sinh quái rừng chóng vánh, bản lĩnh di chuyển cơ động. chính là lí do Tại Sao mà một xạ thủ như Violet có thể giữ chỗ đứng rừng. và phương pháp Lửa giải pháp, Violet có lẽ chọc hoặc bắn hạ địch thủ từ xa. Lửa giải pháp cũng phụ trợ tăng bản lĩnh cơ động cho Violet và khả năng tồn tại tường và những chướng ngại vật.
Violet chính là cái thương hiệu gây “thương nhớ” cho ít nhiều bạn
Violet chính là cái thương hiệu gây “thương nhớ” cho ít nhiều bạn
Violet chắc là chơi ở vị trí xạ thủ gây sát thương chính. Đầu trò chơi, vị tướng này khá yếu đuối và dễ bị khai thác, nhưng nếu có 1 mạng sớm thì câu chuyện sẽ được kể theo một cách khác. đó là một vị tướng không gian khó chiến nhưng khó nhọc làm chủ.

Zephys

Meta xạ thủ đi rừng hiện tại đang rất hot, Zephys có lượng dps cao và sự cơ động cũng sẽ là 1 trong những xạ thủ đáng gờm. Xạ thủ kiêm sát thủ này là một trong kẻ xuất sắc trong việc làm cho kẻ địch mất cẩn thận. cùng việc dịch rời linh động, ẩn nấp trong vòng rừng rậm và bụi cỏ khiến việc bắt bớ những “con bò đi lạc” với bằng hữu không phải khó. khái quát đó là một vị tướng mà gamer buộc phải thời gian để "mần thân".
Tuy Zephys rất mạnh nhưng người chơi nhớ là dành phút giây tập luyện từ trước rồi hãy tham đấu nhé!
Tuy Zephys rất mạnh nhưng người chơi nhớ là dành phút giây tập luyện từ trước rồi hãy tham đấu nhé!
Liliana

Liliana là 1 trong những pháp môn sư trinh sát mạnh mẽ cùng cơ động cùng bộ chiêu trò tối đa và cách chơi đa chủng loại nhất Trò chơi Liên quân Mobile. đây là một chọn lựa cực mạnh ở đường giữa. thời đoạn đầu trò chơi Liliana có vẻ hơi nhát đối với các tướng khác, nhưng đến khi có đủ những mặt hàng trấn phái của chính bản thân mình thì cô ta gần như “ không ngán ai túi ba lô giờ”

Là 1 pháp sư hình như dồn sát thương mạnh bạo với bộ giải pháp lướt dễ ợt công kích tốt rút lui, cô ả hình như nấp bụi và tạo bất ngờ cho đối thủ

Murad

Đây là một vị tướng giống như out-play chất lượng cao địch thủ. không chỉ là gian truân trong vòng cách cần dùng bộ tài năng 1 cách hiệu quả, mà cũng thử thách trong cách lên đồ vì đẳng cấp và sang trọng chiến cơ động của hắn. Nội tại Ảnh Hồn tạo ra cơ chế phá hàm ấn chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm đó là điều gây chú ý nhất của vị tướng này.
Murad cũng là cái thương hiệu chắc là dẫn bạn đến chiến thắng thuận lợi
Murad cũng là cái thương hiệu chắc là dẫn bạn đến chiến thắng thuận lợi
Đây cũng chính là tướng được rất nhiều Dân chơi chuyên nghiệp thương mến với giả vào cần đến trong số giải chơi rộng. Mình khuyên Cả nhà hãy "mần thân" và rèn luyện thật thành thục vị tướng này trước khi mang vào các trận chiến xếp hạng. chinh phục đc vị tướng này không hẳn dễ dàng, nhưng khi đã quen tay thì sẽ làm gamer chắc chắn vui vẻ.

Kriknak

Là 1 trong tướng đi rừng và khả năng dọn rừng, sát thương đáng bỡ ngỡ cộng thêm có công cụ thoát hiểm tốt nhất có thể cuộc chơi. Kriknak được coi là một trong khiêm tốn tướng đc khen ngợi nhất ở vai trò sát thủ đi rừng. Vì là 1 trong những chỗ đứng đi rừng nên người chơi cần có đc lộ trình đi rừng cụ thể, hiểu chiến macro cùng một trong những full bộ cơ bản là chúng ta có thể “làm gỏi” những bé mồi khinh xuất chú bọ này.

Kriknak chính là sự chọn lựa đi rừng xuất xắc bậc nhất hiện giờ. người chơi hoàn toàn có thể sáng tạo ra không ít lối đánh bất ngờ để rạng ngời trong vòng đội nhóm bằng cái brand name này. Thậm chí nếu bạn “dị” hơn muốn giả Kriknak di chuyển tại các chỗ đứng khác cũng không chủ đề gì.

Không quá quá khó chơi như Nakroth nhưng mua sức khỏe chả yếu cạnh, vậy Nguyên Nhân người chơi không thử chiến Kriknak ngay bây giờ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น